[Thảo luận] Thói hư tật xấu của vozer khi ngủ.


— banhmithit —

MÌnh xin mởi đầu bằng thói hư của mình khi ngủ đó là sở soạng lung tung.. Hồi nhỏ thì ngủ chung với bộ mẹ nên rât hay sơ Ti của mẹ. và vì hồi nhỏ như vậy nên bây h thành tật không bỏ được. nhớ hồi lớp 2 lớp 3 có chị kia ở dưới Bình Định lên nhà mình hái Cafe nhà trật nên mình được ngủ cung với chị không hiểu tại sao cứ giật mình tỉnh zậy thì thấy tay mình nằm trong áo ngực của chị ấy. có khỉ là ở dưới quần của chị ấy . những chuyện này chẳng ai biết. rồi tới khi lớn lên thì không được ngủ chung nũa mà chuyển sang ngủ một mình. nhưng hê ai ngủ chung với mình đều bị mình sở soạng kiểu đó. bất kể Nam Nử nhá. những người ngủ chung vơi mình bị mình làm như vậy thì nhiều lắm. Từ Dượng, Anh, Chị họ rồi mấy thằng bạn cùng xóm. mới gần đây nhất là thằng BẠn của thằng em họ mình. tối ngủ chung với mình bị mình sờ soạng kiểu đó hoảng quá bỏ về nhà luôn. sang mai nó kể lại thì mình xấu hổ vl. CÁC thím vozer có tật gì thì kể cho AE nghe có chuyện mà chém nhá.

— ko yong – hui —
em cũng như thím ngủ hay sờ soạng linh tinh, nhưng hình như em nhạy cảm với gái trẻ hay sao ấy nên có vài trường hợp nằm ngủ cả đám thì cơ thể em tự di chuyển đến gần đứa con gái và sờ soạng.có lần đi nhậu với cả đám con gái trong đó có gấu, xỉn rồi về phòng trọ của con nhỏ bạn gấu, cả đám con gái nằm một bên rồi đến gấu rồi em là đứa nằm trong góc, chả hiểu sao sáng thức dậy lại nằm giữa tay đang đặt lên vếu con nhỏ nào đó, may mà chưa có đứa nào thức dậy nên lại lủi thủi về vị trí cũ

— …hutieubunrieu —
Mình phải ngậm cu bạn trai mới ngủ ngon được

— banbancainoi—
nhò dãi

— mot_nam_khong_tam —
em có đứa là bạn gái. lúc ngủ hết sức kinh dị nó hay gãi lắm, mà gãi là kêu sột sộ.t em thề là em từng thấy nó thò vào trong cùng chỗ tam giác để gãi sột sột sột xong rồi để tay vậy ngủ luôn. mà nhà con này ở gần chợ nhiều người qua lại mà nó cứ ngủ vạ ngủ vật, người đi đường dòm vào là thấy, mà hình như nó không biết nó thích gãi khi ngủ thì phải

http://vozforums.com/showthread.php?t=4099267

Gửi phản hồi

