Những lý do chia tay của bọn con gái & giải mã


—- boybanhbeonhalaingheo —

Anh em ở đây chắc cũng vài lần bị đá , đa phần chúng nó – bọn con gái đều đem cái lý do không hợp .. bla bla để hợp thức hoá hình thức cạn tàu ráo máng của chúng nó . Hôm qua em vừa nhận đc tin như vậy , lý do là ” sẽ tốt cho anh ” đm nó .

— Gareth Bale —
Nguyên văn : ” A Địt thì Địt như búa bổ còn cười thì không chịu cưới :

— Thuthuy_hp —
E hết yêu a rồi
Giải mã: Tao yêu thằng khác rồi

— supafrankie096 —
tn1: Anh không thèm quan tâm đến tôi.
tn2(sau 1 phút): tôi không phải của anh nữa.
tn3(sau 1 ngày): đã có người lo cho tôi r, anh ko cần bận tâm nữa nhé

— HoaLacManThien —

– Yêu nhau thời gian ko ngắn, được gái giới thiệu làm quen bạn bè của gái, vẫn vui vẻ hạnh phúc, nhưng cuối cùng chia tay với lý do đại loại như ko hợp nhau/ em vẫn còn yêu anh nhưng…

-> lý do là anh nghèo chớ sao, ko hiểu thì đã nghèo còn ngu. Ko bỏ hóa ra ngu = anh và chịu nghèo cùng anh à.

– Gái ko bao giờ trưng ảnh chụp chung, gỡ tag, đòi xóa ảnh chụp chung nếu bạn lỡ up, ko để Relationship trên fb, chat chit thì yêu thương mặn nồng nhưng cmt công khai fb gái là gái phi tang ngay.

Ko giới thiệu bạn bè gái cho bạn, ỉm mối quan hệ = nhiều lý do đại loại như tình cảm là chuyện 2 đứa nên ko muốn nhiều người biết/ ba mẹ khó/ em muốn giữ bí mật…

-> lý do là anh xấu trai VL, nhưng được cái chiều em & em đang FA lòi nên hốt tạm lấy đứa chở đi chơi, cung phụng, bú liếm phang phập cho cân bằng sinh lý.

Dạng osin kiêm nô lệ tình rục như anh nhốt dưới hầm thôi chứ điên mới đem giới thiệu cho bạn bè, chúng nó cười cho thối ruột.

( nếu tự soi gương thấy ko xấu + gái là dạng “ăn diện” thì đích thị do bạn 2 lúa & chạy xe xấu).

– Em nghĩ chúng ta cần xem xét lại mối quan hệ…

-> lý do là có vài vệ tinh ngon đang tán tỉnh, và em cũng bắt đầu rung rinh rồi.

– Em nghĩ chúng ta tạm xa một thời gian…

-> lý do là em nhận lời thằng vệ tinh ngon lành kia rồi, nhưng éo biết nó quen chơi hay yêu thật, và yêu thì có hầu hạ chiều chuộng em như anh ko. Thôi thì cứ hoãn binh, nếu nó ngon thì quá tuyệt còn ko thì trở lại nhờ anh đổ vỏ vậy, thích nhé.

– Em thật tồi tệ, em ko xứng đáng với anh, hãy quên em đi…

-> lý do là có thằng ngon vl và em đã ngửa lồng cho nó chén. Hai ta có quá nhiều bạn chung & trên fb cũng đầy dấu vết nên biết chuyện này óe thể giấu được, đã thế cứ ngửa bài xem anh làm được gì.

Em biết anh vừa ngu, vừa kém tắm lại lụy tình. Dù em có quen thằng khác chê chán thì anh vẫn ko hết yêu em, đến khi em muốn ngoắc anh thì chỉ cần lên fb than thở vu vơ là kiểu gì anh cũng cuống lên bay vào hỏi ngọn ngành, nếu em gợi ý lại chẳng sống chết đòi quay lại… sợ lồng gì mà phải giấu giếm.

– Hết yêu rồi, chia tay đi.

-> lý do có thể là tất cả các thể loại trên.

– Ngay từ khi quen gái đã lảm nhảm ” xin lỗi, anh rất tốt nhưng em vẫn chưa quên người cũ” và kéo dài cho đến tận khi nhận lời yêu vẫn thế, và thỉnh thoảng đem ra dọa chia tay.

-> lý do là điều kiện của anh kém người cũ ( ngoại hình/ mức độ chiều chuộng/vật chất/xxx), chuẩn người yêu của em cao hơn anh nhiều.

Có điều đang lúc FA lòi lại còn đau khổ vì thất tình thì dùng tạm anh cũng được, nhưng đừng tưởng nhận lời yêu rồi mà yên tâm hưởng. Thỉnh thoảng phải thọc léc để anh biết anh còn kém ny cũ của em nhiều lắm, phải tăng cường quan tâm & cung phụng thì em mới ở lại, ít nhất là cho đến khi thấy thằng khác ngon hơn.

Thế nên đừng lạ khi 1 ngày vẫn cái câu nó từng lảm nhảm 100 lần nhưng lần này là chia tay thật. Đừng ngu tin nó nhớ ny thật lòng, 3 ngày -> 1 tuần sau đã thấy nó ngồi sau xe thằng khác là chuyện cực cực bình thường.

– %(($JJJ#$JKJ$

‪#‎RMM‬)#((RFF
…………………………………..
……………………………………….
…………………………………..

– Hết yêu rồi.

-> lý do là… hết yêu. Về thắp hương ngay cho ông bà và ưỡn ngực tự hào rằng từng có 1 con bé yêu mình thật lòng, và bản thân may mắn vl khi được hưởng đặc ân với tỷ lệ ~ trúng lô xiên giữa cái thời buổi bạc bẽo này.

Phản pháo của 1 bạn nữ:

—Icepond—
Hổng biết đang lạc vào đâu mà nghe các anh ở đây hồi đó tới giờ chỉ yêu mấy con phò vậy. Nhưng quả thực, bản thân tui là con gái nè, nhưng bạn tui – mấy đứa có chút sắc 1 xíu – thường hay đưa đẩy với 1 đám vệ tinh quay xung quanh.

Là con gái, tui đồng ý là hầu hết tụi nó đều muốn được quan tâm chăm sóc. Tui cũng đồng ý luôn, là nếu như được chọn, chọn người có điều kiện tốt thì vẫn hơn, thì cũng như mấy anh đó, nếu mấy anh đẹp trai, tài giỏi, nhà có điều kiện và tìm kiếm 1 mối quan hệ đàng hoàng (tui hổng thèm kể mấy anh chăn rau nghen) thì gấu của mấy anh cũng thường được cộng dồn từng yếu tố: tính nết, ngoại hình, học vấn, nữ công gia chánh… Tùy vào từng anh cho cái gì là quan trọng, thì cân đo đong đếm bên nào nặng bên nào nhẹ, các anh chọn cô đó. Có người không quan trọng ngoại hình, mà tính tình nhẹ nhàng dễ thương là được rồi. Có người thì đách cần quan tâm nhỏ đó não nặng nhiu ký, miễn dáng nó mướt là ổn. Hoặc có anh cũng chả cần thông minh hay vẻ đẹp sáng chói, nó đảm đang thương mình thiệt lòng là được, xấu xí xíu cũng hông sao… Thì bên này con gái cũng vậy đó, có điều đa số chọn người có điều kiện, tụi nó thường coi cái đó là tiên quyết để chọn người yêu. Cho nên mấy anh hay lên án tụi nó vật chất là vầy. Tui hiểu. Tui hiểu.

Tui thì hoàn toàn không cho cái chuyện người yêu mình có tiền là 1 cái gì đó ghê gớm (vì thiệt ra người yêu tui bây giờ cũng không có tiền). Tui thấy ba mẹ cho ăn học đàng hoàng tới ngần này tuổi rồi, tiêu được đồng tiền do chính mình làm ra vẫn là sướng nhất. Hồi trước thấy mấy đứa bạn mình được người yêu nó mua cho cái váy, hồi thì cái túi, hồi thì đến tận cái điện thoại, cái xe máy, tui ngưỡng mộ lắm, cứ hay gặng hỏi nó mãi kiểu: “Mày làm sao nói ảnh mua cho được hay vậy? Bày tao với!” thì tụi nó cứ nhìn tui kiểu giống như tui đang hỏi tụi nó cách ăn cơm uống nước vậy. Mà thú thiệt là tới bây giờ tui vẫn không hiểu tụi nó đòi quà bằng cách nào để không mất mặt. ))

Mà cũng không hiểu mất mặt của tụi nó có giống như mất mặt của tui hông nữa. ))

Tui thích ăn diện, tui thích xài đồ đẹp, tui thú thiệt cũng ưa vật chất. Nhưng tui tuyệt nhiên không trông mong gì ở ảnh cái khoảng sẽ chu cấp cho tui này kia như mấy bạn tui. Mà bởi vì vậy nên tui muốn tiêu xài tui phải cày cuốc gấp rất nhiều lần so với bọn con gái khác. Tui nghĩ cũng hợp lý thôi, cũng như mấy anh, muốn kiếm 1 người đàng hoàng thì trước tiên vẫn là mình phải chỉnh chu, bởi vì khi con người ta văn minh hơn, cách suy nghĩ cũng sẽ thay đổi. Mấy anh improve cho tốt, tới 1 thời điểm nào đó, là tụi anh control chúng nó, tụi nó chả có cửa qua mặt tụi anh đâu. Tui cũng vậy, tui bỏ công ra để bản thân mình tốt đẹp hơn từ bên ngoài lẫn bên trong, tui tin sẽ đến lúc có ai đó hiểu được giá trị của tui mà trân trọng, mà đi bên tui đến hết cuộc đời.

Với tui bây giờ, vượt lên trên cả những cái ham mê chưn diện của bọn con gái (tui ngó cũng được mà, hoàn toàn có quyền chỉn chu bản thân chớ ^”^), tui vẫn là sẽ cố gắng không ngừng để người yêu tui, và sau này là chồng tui, có thể tự hào về mình. Hôm nọ vô tình đọc được 1 đoạn chat ảnh trao đổi với bạn ảnh, tui rất bất ngờ. Cứ nghĩ bao lâu nay ảnh theo tui vì tui xinh xắn, ai ngờ hông, cái làm ảnh ngưỡng mộ tui lại là vì ảnh nghĩ tui giỏi, có thể hông giỏi bằng ảnh, nhưng ít ra tui đang rất cố gắng. Mà tui càng không ngờ chuyện đó lại làm tui vui hơn rất nhiều so với chuyện ảnh thấy tui xinh. Tự nhiên cảm thấy công sức bao lâu nay của mình thực bõ ra vẫn đáng.

Mấy anh, mà tui nghĩ trong này hầu hết đều mấy em trai đó chớ, vì tui ra trường đi làm được hơn 1 năm rồi. Tui khuyên rằng tuổi còn trẻ, sức dài vai rộng, cứ cố làm bản thân có nội dung thiệt ngầu đi, bảo đảm sẽ có người hiểu được giá trị mà đến với mình. Còn nếu nó không, hahaa đó là mất mát của tụi nó, hông phải của mình.

Tui lên đây hông phải để khoe khoang, nhưng trong quá khứ, quả thực tui có lúc đã nói với ex của mình những câu tương tự. Nhưng câu chuyện hồi đó nó khác lắm, mà tui tin là tui đã hành động đúng. Tui biết là ảnh cũng hay lên đây coi (hồi còn quen nhau ảnh hay nói với tui như vậy, và đó là lý do tui lập nick ở đây.) cho nên nếu có ai đó muốn nghe câu chuyện của tui hồi đó, tui sẽ kể, hy vọng ảnh đọc được và bỏ cái ý nghĩ tui phản bội ảnh đi. Vì tui sống tới nay 24 tuổi rồi, tui chưa bao giờ làm gì có lỗi với ảnh hay có lỗi với lương tâm mình hết. Nếu có ai đó chưa 1 lần lừa dối mà quyết định rời bỏ mình, thực ra mình nên tự vấn bản thân coi, nếu như mình bị đối xử như vậy thì mình có thể chịu được không? Chứ không phải bao lâu nay người ta đã chịu đựng mình như vậy, có nghĩa là người ta có thể chịu đựng mình cả cuộc đời. Đừng buộc tội người đã bỏ qua và kiên nhẫn với mình lâu như vậy, tội nghiệp người ta lắm.

Góp vui tí thôi, tui lại đi làm việc đây. 7h mới hết giờ làm việc. (((((((

http://vozforums.com/showthread.php?t=4105572

Gửi phản hồi

